-->
mSexy Ứng dụng xem video 18+ mSexy Ứng dụng xem video 18+

Tải về máy: Jar  Jad Android IOS
Hoặc soạn tin: TAI 3V3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

SmS kute mừng ngày 8-3 SmS kute mừng ngày 8-3 Tổng hợp những mẫu SMS thay những lời chúc bằng tin nhắn hình tốt đẹp dành cho những phụ nữ yêu thương

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 6D3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

Ai là triệu phú online Ai là triệu phú online Trò chơi truyền hình hấp dẫn nhất đã có trên mobile Tải về máy Hoặc soạn tin: TAI 152G3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Download Game Hay-Contra Portable

Download game hay Contra Portable không cần cài đặt,download game hay Contra portable cho Pc,download game Contra Konami,tai game hay Contra portable miễn phí

download game hay

Chắc hẳn rằng nếu ai đã qua thời tuôi thơ đều biết đến những trò 4 nút vô cùng hấp dẫn như Contra, Mario… giờ chúng ta lại có thể nhớ lại tuổi thơ của chúng ta với game Contra trên PC.Nếu bạn đã từng chơi Contra trên hệ máy Nitendo "bốn nút" chắc không thể nào quên được sự hấp dẫn đến kỳ lạ với thể loại hành động trong những năm đầu của thập niên 80.Bạn hãy tiếp tục trổ tài nhanh nhẹn, khéo léo và mưu trí trong trò chơi mang tên Contra mà Download game hay giới thiệu hôm nay

Contra là một loạt các thể loại game chạy và bắn cuộn ngang, được sản xuất bởi Konami. Trò chơi được phát hành lần đầu tiên vào năm 1987 và tích hợp vào máy arcade sử dụng quầy.
Sau đó một năm, Super Contra sinh ra và nhanh chóng tạo ra hàng loạt cơn sốt khi được phát hành trên nền tảng chủ của trò chơi video. Contra nội dung xoay quanh cuộc hành trình của chiến đấu một chiến binh commando chống lại các thế lực đen tối ở ngoài trái đất.

Hãy sống sót và cứu những con tin trở về an toàn.Một chiến binh đơn phương độc mã chống lại những kẻ xấu xa độc ác muốn thống trị thế giới bằng sức mạnh quân sự. Chiến trường trong là chiến trường sinh tử của những chiến sỹ dũng cảm nhất đi giải cứu thê giới. Với đồ họa sinh động, cũng những cửa ải đầy bất ngờ, Contra giúp bạn có những trải nghiệm mới lạ về thể loại game chiến đấu. Trong game bạn sẽ hóa thân vào vai trò của 1 chiến binh chống lại thế lực độc ác. Chúng rất ranh ma, xảo quyệt và được trang bị những vũ khí tối tân nhất. Nhưng với những kỹ năng bắn súng siêu hạng cùng khả năng di chuyển nhanh nhẹn, liệu bạn có thể vượt qua những cửa ải khó khăn để giải cứu thế giới? Hãy hóa thân thành anh hùng và chiến đấu đi nào!

Cuối mỗi chặng sẽ có 1 tướng, hắn có lượng máu lớn và vũ khí nguy hiểm, bạn sẽ phải vận dụng những chiến thuật né tránh thông minh mới vượt qua được.

Bạn hãy chú ý đến những chiếc máy bay và những chiếc xe tăng, nếu tiêu diệt được chúng, bạn có thể nâng cấp vũ khí cho mình.

Và đây là link mà download game hay đã up lên cho mọi người:

http://www.4shared.com/rar/gyb98SEG/Contra.html?

Cách vào game:

Các bạn tải game về giải nén và chạy file RockNESX,nó sẽ hiện lên 1 bảng RockNes X gồm rất nhiều loại Contra cho các bạn và các bạn chỉ cần click chuột váo series mà bạn thích là chơi được

Điều khiển:
Bạn hãy sử dụng các phím A,S,D,W để di chuyển,trong đó A là đi lùi lại phía sau,D là đi thẳng,S là ngồi xuống và W là ngắm súng lên trên và lựa chọn tư thế bắn, phím K để nhảy lên và J là để bắn, L để thay đổi các loại đạn. Hãy sống sót và cứu những con tin trở về an toàn.

Ngoài ra Download game hay còn cung cấp cho các bạn thêm 1 sự  lựa chọn nữa cũng ở link sau :

http://downloads.ziddu.com/downloadfile/2276476/Contra_By_Toxic.rar.html

Các bạn cũng chỉ cần download về giải nén và chơi ngay,đặc biệt ở tập tin này là ngoài series Contra,trong đó còn tích hợp thêm series game Castle Vania.Cả 2 game đều do hãng Konami phát hành nên đều rất hấp dẫn.Trong file tải về đã có hướng dẫn các nút rất cụ thể nên mọi người có thể dễ dàng chơi ngay được

Contra là game cực kỳ hay, gắn liền với tuổi thơ của hầu hết thế hệ 9x. Cho admin tai game hay blog 1 vé đi tuổi thơ nào, hồi bé mình chơi trò này nghiền lắm và bây giờ được chơi lại trên Pc thấy tuổi thơ như hiện về mặc dù các nút trên Pc là hoàn toàn khác các nút trên tay cầm.Game ở cả 2 link đều rất nhẹ và chơi được ngay không cần cài đặt nên các bạn hãy tải ngay nhá.

                                                                                                               Nguồn :download game hay