-->
mSexy Ứng dụng xem video 18+ mSexy Ứng dụng xem video 18+

Tải về máy: Jar  Jad Android IOS
Hoặc soạn tin: TAI 3V3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

SmS kute mừng ngày 8-3 SmS kute mừng ngày 8-3 Tổng hợp những mẫu SMS thay những lời chúc bằng tin nhắn hình tốt đẹp dành cho những phụ nữ yêu thương

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 6D3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

Ai là triệu phú online Ai là triệu phú online Trò chơi truyền hình hấp dẫn nhất đã có trên mobile Tải về máy Hoặc soạn tin: TAI 152G3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Download Game Fifa 13 Full Crack

Download game Fifa 13 full,download game hay Fifa 13 cho Pc,game Fifa 13 crack,tải game Fifa 13 miễn phí,game thể thao Pc hấp dẫn nhất

 

Download game hay cho Pc


Nếu là 1 fan trung thành của series game mô phỏng bóng đá đến từ “gã khổng lồ” EA thì bạn chắc hẳn đang rất mong chờ sự xuất hiện của phiên bản FIFA 13. Và giờ đây, cùng với hàng triệu game thủ trên toàn thế giới, chúng ta đã có thể “sờ tận tay” siêu phẩm đình đám này.

FIFA 12 đã gặt hái được thành công rất lớn trên thị trường Game về thể thao nói chung và về môn túc cầu nói riêng, bằng chứng là những trang web đánh giá game hàng đầu như Gamespot, IGN..v..v… đều ưu ái dành những điểm số rất cao cho nó. Mặc dù đem lại lợi nhuận khổng lồ cho EA nhưng đồng thời nó cũng để lại cái bóng rất lớn cho người kế thừa của mình - FIFA 13, tạo ra gánh nặng vô hình cho nhà phát triển. Liệu FIFA 13 chỉ dựa vào tiếng thơm của người tiền nhiệm hay là tự tách mình ra để làm nên một cuộc cách mạng.

Theo như trải nghiệm của Download game hay thì FIFA 13  là 1 bản nâng cấp toàn diện và khắc phục toàn bộ những khiếm khuyết đã từng xảy ra ở phiên bản trước. Nhờ đó, tính năng Impact Engine (mô phỏng các tương tác, va chạm trên sân cỏ) được điều chỉnh để trở nên hợp lý hơn. Bên cạnh đó, EA còn cải tiến hệ thống điều khiển khi bổ sung một lựa chọn mới “Keyboard + Mouse” (chơi bằng bàn phím và chuột) giúp cho game thủ có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ.Điều đó rất trùng khớp với tuyên bố của  Ông Andrew Wilson-Người đứng đầu EA Sports : "Đây là dòng Game mang tính kế thừa rõ nét nhất so với tất cả các Game về thể thao trên thế giới". David Rutter -chịu trách nhiệm sản xuất FIFA 13 cũng khẳng định: "Đây sẽ là cuộc cách mạng chứ không đơn thuần là sự cải tiến". Ông cũng giới thiệu một số những yếu tố chính làm nên Gameplay của FIFA 13, đó là hệ thống Player Impact Engine, AI được nâng cấp, các kĩ thuật sút phạt chiến thuật và rê dắt, lừa bóng chân thực hơn

Ngoài ra, nhà phát triển còn mang tới một hệ thống mới mang tên "First Touch", có tác dụng giúp cho cầu thủ đỡ và nhận bóng thật hơn. First Touch sẽ phản ánh tốc độ thu hồi bóng về quyền kiểm soát của cầu thủ nhanh hay chậm, đỡ dính bóng hay nảy ra xa tùy thuộc vào góc độ tiếp xúc, độ cao của trái bóng cũng như phụ thuộc vào chỉ số của cầu thủ. Như vậy có thể dẫn tới nhiều tình huống bóng nảy lên, bay ra xa, đỡ trượt nhiều hơn.

Cơ chế A.I mới giúp các cầu thủ được điều khiển bởi máy trong Game sẽ hành xử hợp lý hơn trong từng tình huống bóng cụ thể. Như hậu vệ cánh ngay khi nhận được bóng sẽ phối hợp, chạy chỗ cùng với tiền vệ để thực hiện tạt biên hoặc dắt bóng vào trong vòng cấm địa. Trong khi những cầu thủ điều tiết nhịp độ trận đấu giỏi như Paul Scholes sẽ di chuyển hợp lý để có những đường chuyền sang hai cánh chuẩn xác. FIFA 13 sẽ được cải tiến với khả năng chạy chỗ tốt hơn của các cầu thủ.

Download game Fifa 13 full torrent crack,game hay Fifa 13 trên Pc


Cùng với đó là khả năng dắt bóng của các cầu thủ sẽ được cái tiến hơn trước, khi mà bạn có thể điều khiển cầu thủ tăng, giảm tốc độ và điều khiển trái bóng tùy vào tình thế trước mắt. Học tập từ dòng FIFA Street, FIFA 13 sẽ tập trung tới động tác cầu thủ dừng bóng và điều khiển bóng xung quanh mình, che chắn bóng khỏi chân hậu vệ đối phương, thực hiện các động tác kỹ thuật qua người chỉ với cần Analog.

Điều cuối cùng mà FIFA 13 hướng tới đó là sút phạt chiến thuật. Với nó, bạn có thể điều khiển hàng rào với bao nhiêu cầu thủ tham gia, có nên mạo hiểm với trọng tài để nâng hàng rào xa hơn nữa hay không hoặc căn thời điểm để các cầu thủ phòng ngự nhảy lên làm hẹp góc sút.

Ngoài ra, các tín đồ FIFA 13 sẽ “vui như trẩy hội” khi đón chào sự xuất hiện của 1 tính năng mới mang tên First Touch, góp phần tái hiện sinh động các động tác chạm, xử lý bóng của cầu thủ. Cuối cùng, hệ thống sút phạt trong game cũng đã được cải tiến rất nhiều, giúp cho game thủ có thể “lật ngược thế cờ” bằng những tình huống cố định.

Về đồ họa, FIFA 13 không có nhiều khác biệt so với phiên bản FIFA 12 nên máy bạn nào đã chơi được Fifa 12 thì có thể download game hay Fifa 13 về chơi dễ dàng. Tất nhiên, các chi tiết về khuôn mặt, cử động của các cầu thủ đã được trau chuốt tỉ mỉ hơn, mang đến 1 sự sống động tuyệt vời cho tựa game này. Một điểm khá đáng chú ý nữa mà đại diện EA đã tiết lộ chính là việc engine game đã được tối ưu giúp khai thác tối đa hiệu năng phần cứng của máy tính.

CẤU HÌNH
MINIMUM - Cấu hình tối thiểu

OS: Windows Vista SP1 / Windows 7
CPU: 1.8 GHz Core 2 Duo
RAM: 2GB RAM for Windows Vista & Windows 7
Disc Drive: DVD-ROM at 8x Speed
Hard Drive: 8.0 GB, with additional space required for saved games and DirectX 9.0c installation
Video: 3D accelerated 256 MB video card with support for Pixel Shader 3.0
Minimum Supported Video Cards: ATI Radeon HD 3600, NVIDIA GeForce 6800GT
Sound Card: DirectX 9.0c Compatible
DirectX: 9.0c
Input: Keyboard, Mouse, Dual Analogue gamepad, VOIP Headset
Online Multiplayer: 2-22 players, 512 kbits/sec or faster
Single System Multiplayer: 2-5 players on 1 PC


RECOMMENDED - Cấu hình đề nghị

OS: Windows Vista SP1 / Windows 7
CPU: Intel Core 2 Quad Q6600 2.4g / AMD Athlon II X4 600e 2.2g
RAM: 2GB RAM for Windows Vista & Windows 7
Disc Drive: DVD-ROM at 8x Speed
Hard Drive: 8.0 GB, with additional space required for saved games and DirectX 9.0c installation
Video: Nvidia 8800 GT / ATI Radeon HD 4650
Sound Card: DirectX 9.0c Compatible
DirectX: 9.0c
Input: Keyboard, Mouse, Dual Analogue gamepad, VOIP Headset
Online Multiplayer: 2-22 players, 512 kbits/sec or faster
Single System Multiplayer: 2-5 players on 1 PC

Game đã được nhóm Reloaded bẻ khóa thành công,và phiên bản của Reloaded cũng tốt nhất,có sự ổn định nhất nên Download game hay đã lựa chọn để giới thiệu với các bạn:

Link torrent:

http://thepiratebay.se/torrent/7704848/FIFA_13_INTERNAL-RELOADED

Link Fshare:

/http://sinhvienit.net/@forum/url/?http%3A%2F%2Fwww.fshare.vn%2Ffile%2FTFXAS07TRT%2F

Pass yêu cầu ở link fshare: sinhvienit.net 

Crack và hướng dẫn cài đặt đã có trong tập tin tải về,các bạn cứ làm theo hướng dẫn là có thể cài đặt và thưởng thức game Fifa 13 dễ dàng.Nếu ai gặp khó khăn trong quá trình cài đặt thì có thể liên hệ Download game hay bằng cách comment lại bên dưới,mình sè giúp đỡ các bạn

                                                                                                               Nguồn: Download game hay