-->
mSexy Ứng dụng xem video 18+ mSexy Ứng dụng xem video 18+

Tải về máy: Jar  Jad Android IOS
Hoặc soạn tin: TAI 3V3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

SmS kute mừng ngày 8-3 SmS kute mừng ngày 8-3 Tổng hợp những mẫu SMS thay những lời chúc bằng tin nhắn hình tốt đẹp dành cho những phụ nữ yêu thương

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 6D3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

Ai là triệu phú online Ai là triệu phú online Trò chơi truyền hình hấp dẫn nhất đã có trên mobile Tải về máy Hoặc soạn tin: TAI 152G3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Download Game Angry Birds Star Wars 1.1.0

Download game Angry birds Star War 1.1.0,download game Angry birds Star war cho Android,game Angry birds Star war 1.1.0 Pc crack,tai game Angry birds Stars War miễn phí

 

Game Angry Birds Star Wars Pc,Android


Angry Birds-một trong những tựa game ăn khách nhất hành tinh,game đã đưa tên tuổi của hãng Rovio lên 1 tầm cao mới,sánh ngang với những hãng game đình đám nhất trong lang game hiện nay như Popcap, Nintendo,Konami,Sega..

Nối tiếp thành công của các phiên bản Angry birds trước đó,vào ngày 08/11/2012 hãng Rovio đã phát hành Star Wars Angry Birds 1.0.0 dành cho Android,iOS, Windows Phone và PC.Điều đặc biệt là Angry Birds Star Wars gây ấn tượng khi vừa được công bố ngày 08/11 chỉ vỏn vẹn 2 tiếng rưỡi đã leo lên vị trí ứng dụng được tải về nhiều nhất cho các thiết bị cầm tay trên App Store Mỹ.

Còn hôm nay Download game hay xin được giới thiệu đến các bạn Angry birds Star Wars 1.1.0,phiên bản mới nhất được hãng Rovio cập nhật vài ngày trước

Được phát triển dưới sự hợp tác với công ty Lucasfilm Ltd., Angry Birds Star Wars “sẽ kết hợp tất cả những thứ vui vẻ trên bản Angry Birds gốc và Angry Birds Space, với các nhân vật, nội dung và hình ảnh dựa trên bộ phim Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao)

Với lối chơi truyền thống của Angry Birds như các phiên bản trước, tuy nhiên trong phiên bản này nhà phát hành bổ sung thêm một số năng lực đặc biết theo kiểu Star Wars như kiếm ánh sáng, súng laser và khả năng dịch chuyển đồ vật. Với số lượng màn chơi là 80, Angry Bird Star Wars còn mang đến 40 màn chơi đặc biết mà người chơi có thể active full game để thưởng thức.

Ở phiên bản mới này, bối cảnh của thiên hà “Star Wars” sẽ là chiến trường để đội quân Angry Birds đấu lại bọn heo hung ác. Những chú chim sẽ được đóng vai các nhân vật anh hùng trong bộ phim Star Wars nổi tiếng, trong đó chú chim đỏ sẽ vào vai trò người đứng đầu lực lượng, Luke Skywalker. Thế lực đen tối sẽ là những chú heo đóng vai của Darth Vader và những gã xấu khác.

Trò chơi mới cũng sẽ được Rovio thiết kế môi trường không trọng lực ngoài không gian giống như ở phiên bản Angry Birds Space. Cả thế giới Tatooine, ngôi nhà của Luke và hành tinh băng của Hoth cũng sẽ được xuất hiện trong Angry Birds Star Wars.
Theo nhận xét riêng của Download game hay, trong thời gian trước mình cũng có chơi trò này và khá thích thú. Tuy nhiên, trong phiên bản mới này âm thanh trở nên sống động hơn và đồ họa đẹp hơn các phiên bản trước rất nhiều.

Game có đồ họa đẹp mắt với các chú chim mới lạ đóng vai trò các nhân vật anh hùng trong phim Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao). Chẳng hạn như Han Solo (chú chim màu vàng tạo ra một luồng gió để đập xuống mục tiêu), Luke Skywalker (chú chim màu đỏ sử dụng gươm ánh sáng để chém đối thủ), R2-D2 và C-3PO (tạo ra vụ nổ điện), Chewbacca (con chim có lông tròn tạo ra số lượng lớn bản sao của mình để phá vỡ nhiều thứ hơn) và Jedi (đội mũ trùm đầu Obi-Wan Kenobi và dùng lực để bắn hạ các tòa nhà).

Mặc dù chỉ sử dụng nền 2D nhưng các chuyển động của nhân vật trong "Angry Birds: Star Wars" vẫn tạo được nét hấp dẫn và thu hút người chơi. Các chuyển động khi Luke rút gươm ánh sáng và cắt rời các chướng ngại vật đều rất mịn màng và tạo cảm giác hứng khởi. Cảnh nền của game, hay các nhân vật được xây dựng theo phong cách “Star Wars” ngộ nghĩnh nhưng cũng rất chân thật. Vì là một game tương đối nhẹ, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức "Angry Birds: Star Wars" mà không gặp phải bất cứ một lỗi lag hay giật hình nào.

Bản nhạc chủ đề của "Star Wars" được khéo léo lồng ghép cùng "Angry Birds” giúp đem lại một cảm giác rất phấn khích trước mỗi màn chơi. Hay mỗi lần bạn thất bại, một “chú lợn” Darth Vader sẽ xuất hiện khịt mũi trêu tức bạn trông rất “buồn cười”. Các hiệu ứng âm thanh trong game cũng có sự đầu tư tốt về mặt chất lượng. Tiếng những chú chim rơi sau khi va chạm hay nhạc nền đều mang lại một cảm giác thú vị.

Và không để các bạn phải đợi lâu,Download game hay sẽ cung cấp link tải và hướng dẫn crack cho các bạn :

 Link Pc vì Mediafire giờ rất hay bị xóa nên mình phải up qua Rapidshare, các bạn yên tâm không có virus hay gì đâu nhé

http://anonymz.com/?http://rapidshare.com/files/3162145943/AngryBirdsStarWarsInstaller_1.1.0.rar

Hướng dẫn:
1. Chạy file Setup xong thì đóng trò chơi lại;
2. Chạy file Patch tìm đến file AngryBirdsSpace.exe tại nơi cài đặt trò chơi (C:\Program Files\Rovio\Angry Birds Star Wars);
3. Mở trò chơi lên, Kích hoạt Full Games bằng key sau:
ABCD-EFGH-IJKL-MNOP

Ngoài ra các bạn có thể tải Angry birds Star Wars cho Android miễn phí tại đây :

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rovio.angrybirdsstarwars.ads.iap&hl=vi

Download game hay luôn mang đến cho các bạn những game hay nhất,hấp dẫn nhất,mới nhất hiện nay trên mọi nền tảng Pc,Android,Ios...Điều đặc biệt là tất cả các game đều miễn phí hoặc đã được crack để các bạn có thể chơi được mãi mãi.Vì vậy hãy ghé thăm Download game hay thường xuyên để không bỏ lỡ bất kì 1 game bom tấn nào!

                                                                                                            Nguồn :Download game hay