-->
mSexy Ứng dụng xem video 18+ mSexy Ứng dụng xem video 18+

Tải về máy: Jar  Jad Android IOS
Hoặc soạn tin: TAI 3V3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

SmS kute mừng ngày 8-3 SmS kute mừng ngày 8-3 Tổng hợp những mẫu SMS thay những lời chúc bằng tin nhắn hình tốt đẹp dành cho những phụ nữ yêu thương

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 6D3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

Ai là triệu phú online Ai là triệu phú online Trò chơi truyền hình hấp dẫn nhất đã có trên mobile Tải về máy Hoặc soạn tin: TAI 152G3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Pes 2013 PC full download

Download game hay,download game Pes 2013 Pc full,game hay Pes 2013 full crack,pes Pes 2013 torrent full 1 link duy nhất tải cực nhanh,

pes 2013 Pc full torrent


Game Pes 2013 cho Pc-game đá bóng PC hay nhất hiện nay và kèm theo Pes 2013 Patch cập nhật thị trường chuyển nhượng mùa đông mới nhất.Hôm nay blog download game hay sẽ cung cấp cho các bạn 1 link torrent download Pes 2013 Pc full crack

Nhưng trước hết sẽ phần giới thiệu về những cải tiến đáng giá mà Konami đã làm để mang đến 1 phiên bản Pes 2013 thực sự đột phá va lôi cuốn hàng trăm triệu game thủ trên khắp hành tinh

Pro Evolution Soccer PES 2013 mang đến hơn 300 cải tiến lớn nhỏ so với "người tiền nhiệm" nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến 3 tính năng sau: PES FullControl, Player ID và ProActive AI, hứa hẹn sẽ tạo nên 1 cuộc bứt phá ngoạn mục trong năm nay. Nhắc đến series Pro Evolution Soccer PES, người ta luôn hình dung 1 tựa game có đồ họa tuyệt vời và những phả xử lý kỹ thuật đến từ các siêu sao.

Với PES Full Control, game thủ chắc chắn sẽ rất thích thú khi có cơ hội trổ những ngón nghề điêu luyện của mình trước hàng triệu khán giả hâm mộ đang reo hò vang dậy trên sân vận động.Download game hay được biết, tính năng này cho phép người chơi điều khiển các cầu thủ di chuyển 1 cách tự do và hoàn toàn không bị giới hạn khi xử lý tính huống. Nhờ đó, bạn có thể chạy chỗ, kèm người, phá bẫy việt vị,....theo đúng phong cách chơi bóng của riêng mình.

Nói về Player ID, Konami cho biết đây là tính năng nhằm tái hiện hoàn hảo thông tin, kỹ năng,.... của các cầu thủ trong Pro Evolution Soccer 2013. Nhờ đó, khi điều khiển những siêu sao khác nhau, bạn sẽ thấy rõ xu hướng tấn công của họ. Chẳng hạn, với Xavi, cầu thủ này luôn tung ra những đường chọc khe hoàn hảo trong khi Ronaldo thì lại tìm cách bứt phá tốc độ ở dọc 2 bên cánh.

Cuối cùng là ProActive AI, nhờ tính năng mới này mà cách xử lý tình huống của các cầu thủ trong Pes 2013 do máy điều khiển sẽ thông minh hơn rất nhiều.Vì thế, bạn sẽ chẳng bao giờ bắt gặp những pha ra vào bất hợp lý của thủ môn như ở phiên bản trước hay những cú phá bóng bất cẩn và quái lạ của hàng phòng ngự.

Về đồ họa, Konami tiếp tục thể hiện sự xuất sắc của mình bằng hàng loạt cải tiến trong thiết kế của Pes 2013 Pc: khuôn mặt cầu thủ có hồn hơn, nét biểu cảm khi ghi bàn hay đốt lưới nhà cũng thật hơn,...Bên cạnh đó, những chi tiết thú vị khác như hình ảnh huấn luyện viên hò hét ngoài đường biên, ống kính máy quay xoay quanh các cầu thủ,....cũng giúp cho người chơi thêm phần thích thú.

Và đây là link torrent tải game

http://adf.ly/DRObc

File crack
http://adf.ly/DRPFd

Pass: www.phimrap.org

Hướng dẫn cài đặt:

Các bạn download 2 file trên về và giải nén bình thường(có thể dùng phần mềm như ultra iso để mount file iso nếu các bạn không giải nén được bằng WinRar).Sau đó chạy file setup và điền serial đã có sẵn trong folder và cứ ấn next cho đến khi finish.Cuối cùng chỉ việc copy crack vào thư mục cài đặt là xong

Và đây là Pes 2013 Pacth 2.8 mới nhất vừa phát hành cách đây mấy ngày và cập nhật cầu thủ mới cũng như nhiều cập nhật nhiều tính năng khác:

http://www.fshare.vn/file/TRJAGKG4QT/

Cấu hình tối thiểu để chơi được Pes 2013 Pc
Windows XP SP3, Vista SP2, 7
Intel Pentium IV processor 2.4 GHz or equivalent processor
1GB of RAM
Video Card NVIDIA GeForce 6600 or ATI Radeon x1300. Pixel / Vertex Shader 3.0 and 128MB of VRAM DirectX 9.0c compatible graphics card.

Cấu hình yêu cầu để chơi được Pes 2013 Pc mượt mà nhất với mức high setting
Windows XP SP3, Vista SP2, 7
Intel Core2 Duo 2.0 GHz or equivalent processor
2GB of RAM
NVidia GeForce 7900, ATI Radeon HD2600 or higher. Pixel / Vertex Shader 3.0 and 512MB of VRAM DirectX 9.0c compatible graphics card.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và nếu có gặp khó khăn gì thì hãy comment bên dưới để download game hay giúp đỡ các bạn nhé.

Nguồn:download game hay sưu tầm tổng hợp từ vn-zoom.