-->
mSexy Ứng dụng xem video 18+ mSexy Ứng dụng xem video 18+

Tải về máy: Jar  Jad Android IOS
Hoặc soạn tin: TAI 3V3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

SmS kute mừng ngày 8-3 SmS kute mừng ngày 8-3 Tổng hợp những mẫu SMS thay những lời chúc bằng tin nhắn hình tốt đẹp dành cho những phụ nữ yêu thương

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 6D3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

Ai là triệu phú online Ai là triệu phú online Trò chơi truyền hình hấp dẫn nhất đã có trên mobile Tải về máy Hoặc soạn tin: TAI 152G3101 gửi 6022 (Lệ phí 500đ/sms)

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Download game hay-Beach Head 2003 full

Download game hay,download game Beach Head 2003 full,download game hay Beach head Pc,download game Beach Head Pc crack,download game Beach Head 2003 full Mediafire(MF)

download game Beach head 2003 full MF

download game Beach Head 2003 full MF


Beach Head 2002, 2003 là game bắn súng góc nhìn người thứ nhất đầy kịch tính.,hãy nhanh tay download game hay này về máy đi các bạn.Nhiệm vụ của người chơi là cố thủ trong một công sự, tiêu diệt kẻ thù đang hàng hàng lớp lớp xông lên từ những cồn cát...

Game Beach head 2003 có đồ họa và âm thanh khá thực. Vũ khí đa dạng, từ súng 50 mm cho tới tên lửa tầm nhiệt. Ở những màn cao, quân địch rất đông. Do đó, nếu muốn sống sót trở về, áo giáp và đạn dược là rất cần thiết, và bạn phải chú ý nhắm bắn đồ tiếp tế của quân địch đang thả dù xuống. Tai game hay luôn chia sẻ những game hay, game hot cho các bạn download game , tai game về chơi.

Đây là một game cũ nhưng rất hay, được rất nhiều bạn tìm kiếm để tải game về cài đặt cho PC của mình. Nếu bạn đã từng chơi chắc hẳn bạn đã có những trải nghiệm thú vị về game hay này. Game rất nhẹ nên các bạn có thể tai game về máy để chơi. Chơi game là một cách thư giãn rất tốt sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Hãy xả xì troét hòa mình vào thế giới game Beach Head 2003 cực kỳ hấp dẫn này. Chia sẻ cho bạn bè link tải game BeachHead 2003 này từ download game hay để có những phút giây giải trí thực sự thoải mái nhé.

Download game Beach Head 2003 full Mediafire(MF)


Link download game hay-Mediafire(MF)

http://www.mediafire.com/download.php?ylz4tgzjzzz

Pass : vn-zoom.com

Nếu các bạn không tải được bằng link mediafire ở trên thì download game bằng link 4share này nhé:

http://www.4shared.com/rar/zcuGyOGw/Beachhead_2003_tai-game-hayblo.html

P/s: Beach Head 2002 là một phiên bản cập nhật của Beach Head 2000,tiếp nối một game bắn súng nổi tiếng cực hay trong vai trò của một xạ thủ đơn độc cố gắng để lo liệu một cuộc xâm lược bãi biển.Các trò chơi mới có cách tiếp cận tương tự, nhưng thay thế môi trường bãi biển với một số ngọn đồi.Tuy có nhiều cải tiến mới, game có thể không thực sự được khuyến cáo, ngay cả đối với những người có thể đã rất thích Beach Head 2000 ở một vài điểm.

Nhiệm vụ của người chơi download game hay tóm tắt thế này: nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc xe tăng, tiêu diệt kẻ thù bao gồm lính đánh bộ, xe tăng hạng nặng, máy bay có trang bị tên lửa... Vũ khí đa dạng, từ súng máy 50 mm cho tới tên lửa tầm nhiệt. Ở những màn chơi tiếp theo, quân địch càng đông. Do đó, nếu muốn sống sót , áo giáp và đạn dược là rất cần thiết, và bạn phải chú ý nhắm bắn đồ tiếp tế của quân địch đang thả dù xuống. Trò chơi còn thu hút người chơi với những trận chiến trong đêm (chế độ Day and night fighting), và trong những màn này, pháo sáng (searchlights, night flares) là vật dụng không thể thiếu. Nếu không khép léo cân bằng giữa số vũ khí được trang bị so với số lượng quân địch thì người chơi sẽ phải chống đỡ rất là vất vả. Còn chần chừ gì nữa , hãy tải về và chơi game thôi (không cần phải cài đặt) ^^!

                                                                                                 Nguồn:download game hay